Tầm nhìn

Chúng tôi, HXC luôn tận tuỵ phát triển trở thành người dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất sản phẩm gia vị, bột chiên gà và nước cốt đặc. Với mong muốn xây dựng một hệ sinh thái ẩm thực phong phú và đa dạng, giúp mỗi gia đình đều có thể tận hưởng những bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng và an toàn. Chúng tôi không chỉ đặt ra mục tiêu sản xuất các sản phẩm chất lượng cao mà còn thay đổi cách mọi người nhìn nhận về gia vị giúp cho ngươi tiêu dùng trải nghiệm hương vị tuyệt vời từ mọi góc nhìn, Ban lãnh đạo công ty HXC cùng tập thể cán bộ, công nhân viên trong công ty quyết tâm đưa HXC phát triển và đưa sản phẩm bột chiên, gia vị của mình đến với bữa ăn của mọi gia đình Việt và phát triển lớn mạnh ra thị trường Quốc tế. HXC phấn đấu phát triển trở thành đơn vị hàng đầu tại thị trường mình tham gia. Chúng tôi góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân bản địa và nâng cao thu nhập với các đối tác kinh doanh.

Sứ mệnh

Mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình Việt thông qua những món ăn ngon sử dụng các loại sản phẩm bột chiên, gia vị và nước sốt HXC. Chúng tôi mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công sức của người nội trợ trong gia đình/ HXC cam kết cung cấp những sản phẩm bột gia vị chất lượng cao, an toàn và đa dạng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khoẻ của mọi gia đình. Chúng tôi đặt sứ mệnh đem lại niềm vụ và hạnh phúc cho mỗi bữa ăn, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và kết nối yêu thương cho mỗi gia đình. Qua từng sản phẩm, chúng tôi hy vọng tạo nên một cộng đồng ẩm thực phong phú và đổi mới, đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình khám phá và thưởng thức ẩm thực.

Giá trị cốt lõi

Từ quá trình sản xuất đến tiếp cận giao tiếp với quý khách hàng, quý đối tác, giá trị cốt lõi của HXC luôn là dùng hành động để đi đến lòng tin và xây dựng lòng tin từ các nền tảng vững chắc:

– Trung thực: Cam kết hành động và giao tiếp một cách trung thực và minh bạch với khách hàng, đối tác và nhân viên.

– Công Bằng: Đảm bảo mọi quyết định và hành động đều được thực hiện một cách công bằng và không thiên vị

– Tôn trọng: Lắng nghe và đặt mọi mối quan hệ trên cơ sở tôn trọng. Tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng công ty, tôn trọng đối tác, hợp tác trong sự tôn trọng.

– Đạo đức: Đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng lên hàng đầu, tuân thủ các chuẩn mực đạo đức và không bao giờ bỏ qua trách nhiệm xã hội.

– Tuân thủ: Luôn tuân thủ mọi quy định pháp luật và các tiêu chuẩn chất lượng trong quá trình sản xuất và kinh doanh.

HXC lấy văn hoá gia đình làm sợi dây kết nối, chúng tôi luôn tâm niệm về sức mạnh tập thể đến từ sự đồng lòng, tin tưởng và đoàn kết. Người “HXC” trên mọi miền Tổ Quốc “thông tin nhanh – phối hợp nhanh – dứt điểm nhanh” để lan toả tinh thần tích cực, mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng đáng tự hào dành cho khách hàng và chia sẻ giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, xã hội.

Founder HXC
Ông Hoàng Xuân Cường – Bà Vũ Thị Huệ

“HXC-Đậm đà hương vị thân thương”